Câu chuyện cuối tuần: ... Yêu không bờ bến!

Một ông cụ 82 tuổi ngày nào cũng thấy lọm khọm vào viện dưỡng lão để thăm vợ mình. Bà ấy 79 tuổi và mắc bệnh Alzheimer nặng, chỉ quanh quẩn trong phòng và không hề ra bên ngoài - Lúc nào cũng phải có nhân viên điều dưỡng canh chừng vì sợ bà ấy đi lạc.
 
Sáng nào cũng thế, ông cụ mang thức ăn sáng tới cho bà và cứ cách 3 ngày, là một bó hoa tươi. Ông làm chăm chỉ chuyện ấy suốt 5 năm, không hề than van hay chán nản gì dù có nhiều khi, bà vợ ông chẳng hề động tới các thứ đó và thậm chí, có khi bà còn quát mắng, đuổi ông ra khỏi phòng rồi hắt đổ hết thức ăn.
 
Đó cũng là 5 năm bà không hề nhớ ra, ông là ai.
 
Mấy đợt y tá phục vụ bà qua đi, cho tới bây giờ, là một cô y tá trẻ, 24 tuổi. Cô gái thấy tội nghiệp cho ông già, ngày nào cũng khổ sở mang thức ăn tới cho bà, nắng cũng như mưa, nóng cũng như rét mà không sót một hôm nào.
 
Một lần không ghìm được, cô hỏi ông: - Ông ơi, ông bỏ qua cho cháu, từ lâu rồi bà không còn nhận ra ông nữa, sao ông cứ phải vất vả như thế?... Bà chắc chắn không còn biết ông là ai nữa, ông ạ...
 
Ông cụ nhìn cô gái, thong thả trả lời: - Bà ấy không biết ông là ai, nhưng ông chắc chắn BIẾT rất rõ bà ấy là vợ ông, cháu ạ!
 
(Sưu tầm)
 
CHÚC MỌI NGƯỜI CUỐI TUẦN VUI VẺ!
FACEBOOK GIA PHÚ CƯỜNG

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

0938920568 - 0938920568

Skype Yahoo
Zalo
Hotline tư vấn: 028. 38120594
Về đầu trang